ฤกษ์ออกรถตามวันเกิด

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดูฤกษ์ออกรถที่ดีคือวันอังคาร จะนำพาให้เจ้าดวงชะตามีบุญวาสนาส่ง มีลาภยศ มีชื่อเสียง รองลงมาควรเป็นวันพุธ ที่จะนำความอุดมรุ่งเรืองทรัพย์สิน และยังมีคนใหญ่โตอุปภัมภ์ค้ำชูมีชื่อเสียงในวงสังคม สามารถออกรถวันที่กล่าวได้ทั้งปีแต่หลังวันที่ 14 เมษายน 2555 ไปแล้ว สามารถออกรถในวันศุกร์จะเป็นวันที่ดีที่สุดวันหนึ่ง

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ฤกษ์ออกรถที่ดีคือวันพุธกลางวัน มีเป็นคนที่มีความน่ายำเกรง มีคนเคารพนับถือ ยังเป็นที่รักของคนพบปะพูดคุย การติดต่อประสานงานไม่มีอุปสรรค ออกรถได้ทั้งปี แต่หลังวันที่ 14 เมษายน 2555 ไปแล้ว สามารถออกรถในวันจันทร์ เพราะเป็นวันธงไชย จะมีผู้ใหญ่อุปถรรม มีเสน่ห์ เป็นที่นิยมชื่นชอบ คนเห็นคนรัก จนมีชื่อเสียงโด่งดัง


ท่านที่เกิดวันอังคาร

ฤกษ์ออกรถที่ดีคือวันศุกร์ ในช่วง 1 มกราคม 2555 - 14 เมษายน 2555 จะนำพาให้จะทำให้เจ้าดวงชะตา มีทรัพย์สินเงินทองเพิ่มพูนมากขึ้น มีความเจริญรุ่งเรือง มีลูกน้องบริวารช่วยเหลือดี ญาติพี่น้องรักใคร่กลมเกลียวสนิทสนมกันดี หลังวันที่ 14 เมษายน 2555 จนถึงสิ้นปี ออกรถได้ในวันพฤหัสซึ่งจะทำให้เจ้าดวงชะตามีอำนาจวาสนาได้รับความเคารพนับถือทั้งยังมีความน่าเกรงขามอีกด้วย

ท่านที่เกิดวันพุธกลางวัน (06.00 น.-17.59 น.)

ฤกษ์ออกรถที่ดีคือตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2555 - 14 เมษายน 2555 ให้ออกรถในวันจันทร์ จะนำพาให้ท่านมีอำนาจวาสนา เกียรติยศชื่อเสียง ส่วนหลังวันที่ 14 เมษายน 2555 ไปแล้วให้ออกรถในวันพุธกับวันศุกร์ ซึ่งจะนำความเจริญ ทรัพย์สินเงินทอง เพิ่มมากขึ้น คนในครอบครัวรักใคร่สามัคคีกันดี

ท่านที่เกิดวันพุธกลางคืน (18.00 น.-05.59 น.)

ฤกษ์ออกรถที่ดีคือวันจันทร์ได้วันเดียวตลอดทั้งปี จะนำพาให้เป็นเกียรติเป็นศรี เสริมสิริมงคล เพิ่มความเจริญก้าวหน้าในกิจการ ร่ำรวยทรัพย์สินเงินทอง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ฤกษ์ออกรถที่ดีคือวันพุธกลางวันได้ตลอดปี จะนำพาให้เกิดความเจริญรุ่งเรืองในกิจการ การงาน ด้านมปฎิสัมพันธ์กับผู้อื่น มีผู้ช่วยเหลืออุปถัมภ์ค้ำจุน ส่วนหลังวันที่ 14 เมษายน 2555 เป็นต้นไป ให้ออกรถในวันพฤหัสบดีให้มีเสน่ห์ เป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่ได้พบเห็น ทั้งยังน่ายำเกรง

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ฤกษ์ออกรถที่ดีคือได้ในวันศุกร์ได้ตลอดทั้งปี จะนำพาให้เกิดความเจริญรุ่งเรืองในกิจการ เป็นสิริมงคลให้กับเจ้าดวงชะตาด้วย จะทำให้มีคนคอยช่วยเหลือจุนเจือ ค้ำชูให้ประสบความสำเร็จในชีวิต จะทำให้เป็นที่รักของคู่ครอง ลูกหลาน ลูกน้องบริวาร ญาติสนิทรักใคร่กลมเกลียวกันดี

ท่านที่เกิดวันเสาร์

ฤกษ์ออกรถที่ดีคือวันอังคาร ได้ตลอดทั้งปี จะนำพาให้มีคนหนุนให้มีอำนาจวาสนา มีเกียรติยศชื่อเสียงตามมา แต่ถ้าต้องออกรถหลังวันที่ 15 เมษายน 2554 จนถึงสิ้นปี ให้ออกรถในวันศุกร์ และพฤหัสบดี จะทำให้เป็นที่รักของคนอื่น ซึ่งจะนำเกียรติยศ ศักดิ์ศรีมาสู่วงศ์ตระกูล มีความมั่นคงและมั่งคั่งในอสังหาริมทรัพย์ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Labels